இந்த முடிவிற்கு வந்தபிறகு பாடசாலையை தேர்வு செய்யும் வேலைகளில் இறங்குகிறார்கள். இங்கு தான் பிரச்சனையே வருகிறது. அப்படி பாடசாலையை தேர்வு செய்ய நினைக்கும் ஒவ்வொரு பெற்றோரும் அவர்களுக்கு தெரிந்த வட்டத்தில் இருக்கும் வருமானத்தில் உயர்ந்த நிலையில் இருக்கும் பெற்றோரின் பிள்ளைகள் எங்கு படிக்கிறார்கள் என கவனிக்க துவங்குகிறார்கள். அந்த பாடசாலையை அல்லது அதற்கு எந்தவிதத்திலும் குறைவில்லாத பாடசாலையில் தங்களது பிள்ளையை எப்படியேனும் சேர்த்துவிட வேண்டும் என நினைக்கிறார்கள். அவர்கள் வருமானத்திற்கு ஏற்ற பாடசாலையையில் அவர்கள் சேர்த்திருக்கிறார்கள் நாம் நமது வருமானத்திற்கு ஏற்ற பாடசாலையில் சேர்ப்போம் என பெற்றோர் நினைப்பது இல்லை. இதற்கு நமது பிள்ளையும் நன்றாக வந்து விடுவான் என்ற நம்பிக்கை ஒரு காரணமாக இருக்கலாம் அல்லது “பெருமை” அல்லது “மரியாதை” அல்லது “கௌரவம்” என்ற உருப்படாத காரணங்களுக்காக இருக்கலாம்.
பள்ளிகளுக்காக இவ்வளவு செலவு செய்ய வேண்டுமா?
நான் இந்தப்பதிவில் முதலீடு என்ற வார்த்தையை பயன்படுத்தி இருக்கிறேன். வியாபாரத்தில் லாபத்தை நோக்கி செய்யப்படுவது தான் முதலீடு என்பதனை நான் அறிவேன். அதேபோல பிள்ளைகளின் நலனை மட்டுமே கருத்தில் கொண்டு பெற்றோர்கள் செலவு செய்கிறார்கள், எதிர்கால பலனை அடிப்படையாகக்கொண்டு அல்ல என்பதையும் நான் அறிவேன். இங்கே முதலீடு என்பதற்கு செலவு செய்கின்ற தொகை மட்டுமல்ல பிள்ளைகளின் எதிகால மீள் திரும்பல் வீதம் (higher rates of Return ) என்பதனையும் எண்ணிக்கொள்ளுங்கள்
முதலீடு சரியான முறையில் இருக்க வேண்டும்
நாம் அனைத்து குழந்தைகளையும் ஒரே போட்டியில் பங்கேற்க வைக்கிறோம். அதாவது மனப்பாடம் செய்தல் என்ற ஒரு திறனை வைத்து மட்டுமே செயல்படும் பாடசாலைகளுக்கு நமது பிள்ளையை செலவு செய்து அனுப்புகிறோம். பணம் படைத்தவர்கள், கூடுதலாக வேறு சிறப்பு வகுப்புகளிலும் சேர்த்துவிடுகிறார்கள். சாதாரண குடும்ப பின்னனி கொண்ட மாணவர் மனப்பாடம் செய்தலில் சிறந்தவனாக இருந்தால் அவன் வெற்றி பெற்று மிகப்பெரிய அதிகாரியாக மாறுகிறான். கூலித்தொழிலாளியின் மகன் சாதனை என நாமும் சந்தோஷமடைகிறோம். ஆனால் சாதிக்காமல் விட்ட, இருந்த சேமிப்பையும் குழந்தையின் படிப்பில் போட்டுவிட்டு அதோகதியாகக்கிடக்கும் பெற்றோர்களை நாம் கவனிப்பது இல்லை. அவர்களின் எண்ணிக்கையே அதிகம்.
சரி, என்ன செய்யலாம்? பாடும் திறனுள்ள குழந்தையை பாட்டு வகுப்பில் சேர்ப்பது போல, கம்ப்யூட்டர் திறனுள்ளள குழந்தையை கம்ப்யூட்டர் வகுப்பில் சேர்ப்பது போல தனது குழந்தைக்கு எதில் ஆர்வம் இருக்கிறதோ அதை அவர்கள் கற்றுக்கொள்ள பெற்றோர்கள் தங்களது சேமிப்புகளை செலவு செய்திட முன்வர வேண்டும். கேட்டிக்க்கரரகளைமாத்திரம் எதிர்பார்ற்கும் பாடசாலைகளில் எப்போதும் அப்பிள்ளைகள் கேட்டிதனமானவர்களே. மாறாக கெட்டித்தனம் வேறு ஒரு புலத்தில் இருக்குமாக இருந்தால் இங்கே ஒட்டுமொத்த கெட்டித்தன்ம மாத்திரம் பார்ஹ்தே தெரிவு இருக்குமே ஒழிய அச்சிறாரிடம் ஒழிந்திருக்கும் திறமைக்கோ தேர்சிக்கோ சந்தர்ப்பம் மிக குறைவாகவே காடப்பு சாத்தியம் இருக்கலாம் .. எனவே இங்கு பெரியளவு முதலீடு அல்லது கௌரவம் என்பதை மனதில் வைத்து கொண்டு பிள்ளைகளை கல்வியில் மேம்பட்ட பாடசாலை என்ற ஓறு பெரிய மாயைக்குள் விலிருந்து விட நினைப்பது தவறு என்பது எனது எண்ணம் எல்லாப் பாடசாளைகளிளிலும் ஒரே விதமான பாட விதானங்கள ஒரே விதமான செயல்பாடுகள் அப்படியிருக்க ஏன் பாடசாலைகளில் கல்வித் தரங்களில் இவ்வளவு பெரிய வித்தியாசம் என்பதில் ஒவ்வொரு பெற்றோருக்கும் இருக்கும் ஆதங்கம் புரியாதபுதிராக இருப்பதன் காரணத்தினாலே தான் நல்ல பாடசாலை என நகரை மத்தியை நாடுகின்றனர் ....
அரசாங்கத்தின் கடமை என்ன?
இல்லையெனில் கடந்த சில ஆண்டுகளில் புற்று ஈசல் போல படித்துவிட்டு வெளியே வந்து மீண்டும் பழைய குருடிகதவத் திறடி என பட்டதாரிகளும் மேதாவிகளும் வீதியில் மறுபடியும் நிக்கும் அவல நிலை மாறப்போவதில்லை ...
பெற்றோரின் கடமை என்ன?
கல்வியில் முதலீடு செய்வதை விடவும் பிள்ளைகளின் திறமையில் முதலீடு செய்திடுங்கள் என்பதே எனது கோரிக்கை.
நன்றி
தொகுப்பு
வீ. குகதாசன்
No comments:
Post a Comment